Số lượng người đến TV và mượn tài liệu từ thư viện ngày càng giảm sút và ko có dấu hiệu tăng.Sự cạnh tranh của các phương tiện truyền thông và khả năng truy nhập vào các Website miễn phí hoặc phí thấp sẽ áp đảo các thư viện địa phương.Kinh phí hạn hẹn của thư viện không đảm bảo chắc chắn hoạt động của thư viện.
Sự tiến bộ của công nghệ thông tin mang lại cho thư viện và điểm BĐVHX cơ hội để triển khai các dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu người dân.Cán bộ của các cơ quan này cần phải được nâng cao nhận thức và bồi dưỡng kỹ năng về CNTT,coi đó là công cụ mà họ có thể và phải sử dụng để tổ chức các dịch vụ truy cập công cộng đáp ứng nhu cầu thông tin,học tập,văn hóa và giải trí của người dân.
DỊCH VỤ TRONG THƯ VIỆN
-Mượn trả
-Cấp thẻ
-Đọc tại chỗ
-Truy cập internet
-Giữ xe
-Đăng ký thẻ qua mạng
-Tra cứu TRỰC TUYẾN
-Phô tô tài liệu
-Scan tài liệu
-Dịch vụ dành cho thiếu nhi
-Coffee,sách,báo,wifi
-Đọc sách trực tuyến.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét