Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Hội nghị tổng kết hoạt động của Liên hiệp Thư viện các tỉnh Miền đông Nam Bộ và Cực nam Trung Bộ 2014.

Ngày 22/1, tại Thư viện tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của Liên hiệp thư viện các tỉnh Miền đông Nam Bộ và Cực nam Trung Bộ 2014 và thống nhất phương hướng hoạt động năm 2015.


Bà: Nguyễn Thị Nguyên - Giám đốc Sở VHTTDL Lâm Đồng
phát biểu chào mừng Hội nghị.

Về dự Hội nghị gồm có: Ban Giám đốc, cán bộ phòng tin học, phòng thông tin thư mục, mạng lưới cơ sở của thư viện 9 tỉnh: Lâm Đồng, Khoa học tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Ninh Thuận, Tây Ninh.
Bà Nguyễn Thị Nguyên – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng đã đến dự và phát biểu chào mừng Hội nghị.
Dưới sự chủ trì của ông Bùi Xuân Đức - Chủ tịch Liên hiệp, Giám đốc Thư viện khoa học tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh. Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả hoạt động của Liên hiệp năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015; Thông qua quy chế hoạt động webiste của Liên hiệp; đồng thời chia sẻ kinh nghiệm phục vụ tại phòng đọc sách các xã Nông thôn mới trong địa bàn các tỉnh thuộc Liên hiệp.
Ông Bùi Xuân Đức - Chủ tịch Liên hiệp,
Giám đốc Thư viện KHTH Tp. Hồ Chí Minh chủ trì Hội nghị.
Qua thảo luận có nhiều ý kiến đóng góp về nội dung hoạt động của Liên hiệp thư viện năm 2015; nội dung, bố cục trang webiste của Liên hiệp luôn sinh động và hấp dẫn, thu hút đông bạn đọc, đồng thời để trở thành diễn đàn thảo luận, trao đổi về nghiệp vụ giữa các thành viên trong Liên hiệp.
Về công tác phục vụ đọc sách tại các xã đạt chuẩn nông thôn mới, Hội nghị đã nghe các tỉnh trình bày bài tham luận, chia sẻ kinh nghiệm phục vụ bạn đọc với nhiều hình thức phong phú, phù hợp đối tượng nhằm từng bước đáp ứng nhu cầu của bạn đọc và khắc phục một phần những khó khăn, thiệt thòi của nhân dân, đặc biệt là các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc.
Bà Lê Thị Thanh Trà, Tp. Bảo quản & Xây dựng phong trào,
trình bày tham luận "Công tác phục vụ phòng đọc sách tại các xã
nông thôn mới tỉnh Lâm Đồng
Hội nghị cũng đã thống nhất một số giải pháp nhằm đưa hoạt động của Liên hiệp ngày một tốt hơn. Kết thúc Hội nghị, Chủ tịch Liên hiệp đã trao tặng quà cho các cán bộ lãnh đạo các tỉnh trong Liên hiệp đã nghỉ hưu, chuyển công tác. Hội nghị đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và hiệu quả, để lại ấn tượng đẹp trong lòng các cán bộ tham gia Hội nghị.
Ông Bùi Xuân Đức - Chủ tịch Liên hiệp,
tặng quà cho các cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu và chuyển công tác
Ảnh kỷ niệm của toàn thể cán bộ tham gia Hội nghị


TIN VÀ ẢNH: THƯ VIỆN TỈNH LÂM ĐỒNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét