Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

THƯ VIỆN TỈNH LÂM ĐỒNG: Phục vụ sách lưu động nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/ 1930 - 3/2/2015)

Sáng ngày 03 tháng 02 năm 2015. Tại nhà văn hóa Thị trấn Nam Ban - huyện Lâm Hà, UBND Thị trấn long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015).
Hòa chung với niềm vui, niềm tự hào và phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân Ất Mùi năm 2015 của toàn quân, toàn dân Thị trấn Nam Ban, Thư viện tỉnh Lâm đồng kết hợp với Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh phục vụ sách lưu động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng.
Tại buổi lễ mít tinh, Thư viện tỉnh giới thiệu và phục vụ trên 400 bản sách gồm các nội dung: về Tư tưởng Hồ Chí Minh với Đảng Cộng sản Việt Nam, về Đường lối đổi mới của Đảng qua các kỳ Đại Hội (từ Đại Hội I đến Đại Hội XI), cùng một số thể loại sách khoa học tri thức và sách thiếu nhi. Kết quả phục vụ cho hơn 300 lượt bạn đọc, là đại biểu cán bộ lão thành cách mạng, các mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí trong lực lượng vũ trang, cơ quan ban ngành, đoàn thể  tại địa phương về dự lễ.

Cũng trong dịp này, với thời gian từ ngày 03/02/2015 đến ngày 05/02/2015 Thư viện tỉnh đồng hành cùng với Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh tổ chức tuần chiếu phim mừng Đảng, mừng xuân và phục vụ sách lưu động tại Thị trấn Nam Ban và các xã Gia Lâm, Mê Linh. Đặc biệt được sự quan tâm của Ban Văn hóa xã, Ban Giám hiệu của các trường Tiểu học Nam Ban II, Trường tiểu học Gia Lâm và Trường tiểu học Mê Linh đã tạo điều kiện thuận lợi cho Thư viện tỉnh tổ chức buổi đọc sách giữa giờ cho các em học sinh, Thu hút được trên 1.100/3 trường/ lượt các em học sinh tham gia. Trong đợt phục vụ sách lưu động này đã giúp cho các em một số kiến thức bổ ích ngoại khóa, một hoạt động văn hóa, giải trí mang nhiều ý nghĩa./-
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG PHỤC VỤ SÁCH LƯU ĐỘNG TẠI CÁC TRƯỜNG
TIỂU HỌC NAM BAN II, GIA LÂM VÀ MÊ LINH HUYỆN LÂM HÀ.
Các em học sinh TH trường Mê Linh
Tou prong Khiêm
Thư viện tỉnh Lâm Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét